சனி, 18 மே, 2019

நீங்கள் வடமாநிலத்தை சார்ந்தவரா என கேட்கப்பட்ட கேள்விக்கு ட்விட்டரில் எச்.ராஜா பதில்!

நீங்கள் வடமாநிலத்தை சார்ந்தவரா என கேட்கப்பட்ட கேள்விக்கு ட்விட்டரில் எச்.ராஜா பதில்!


எற்கனவே பலமுறை கூறியுள்ளேன்.எனக்கு தஞ்சை அகரமாங்குடி பூர்வீகம்.பக்கத்து ஊர் மெலட்டூரில் பிறந்தவன். கோவத்தகுடி தெண்ணாயிர ஐயனார் என் குலதெய்வம்.என் பாட்டனார் பெயர் சிவ சிதம்பரம் அவரது தந்தை பெயர் விருத்தாஜலேஸ்வரர் இப்பெயர்கள் வெளிமாநிலத்தில் உண்டா.பல முட்டாள்கள் பொய் பரப்புகின்றனர்.
நான் 45 நாட்கள் குழந்தையாக இருந்த போது என் தகப்பனார் காரைக்குடி அழகப்பா உடற்பயிற்சி கல்லூரியில் விரிவுரையாளராக சேர்ந்தார். எனவே அன்றைய தினம் முதல் காரைக்குடி வாசி. ஆரம்பக்கல்வி முதல் ஆடிட்டர் வரை படித்ததும் ஆடிட்டர் தொழில் அரசியல் பணி அனைத்தும் சிவகங்கைமாவட்டத்தில் தான் என கேட்கப்பட்ட கேள்விக்கு ட்விட்டரில் எச்.ராஜா பதில்!

கருத்துகள் இல்லை:

கருத்துரையிடுக